ทำไมต้อง PNP Sealing

693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PNP Sealing

ทำไมต้อง PNP Sealing

มากความเชี่ยวชาญในด้าน Mechanical Seal กับ PNP Sealing

 

หากนึกถึง Mechanical Seal สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมมากประเภท ไม่ว่าจะเป็น Agitator Mechanical Seals, Spit Mechanical Seals, Dry Gas Seal, Metal Bellows Mechanical Seals และอีกมากมายที่มีอยู่ในท้องตลาด เราผู้ที่เป็นผู้ใช้งานก็ล้วนต้องการความมั่นใจได้ว่าการเลือกใช้ Mechanical Seal เหล่านี้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากประโยชน์ตามที่เราต้องการได้จริงๆ ไม่ต้องการพบข้อผิดพลาดต่างๆภายหลังจากการใช้งานไปแล้วระยะเวลาหนึ่งอย่างแน่นอน จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงควรเลือกใช้ Mechanical Seal กับ PNP Sealing

 

Mechanical Seal คืออะไร?

Mechanical Seal (แมคคานิคอลซีล) คืออุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สามารถพบเห็นได้ในเครื่องจักรที่มีลักษณะต้องอาศัยพลังงานสำหรับการหมุนของเพลา ซึ่งมีคุณสมบัติหลักทำหน้าที่ในการป้องกันรั่วซึมจากฝั่งห้องปั๊มไปยังฝั่งของมอเตอร์ ช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เรายังสามารถนำ Mechanical Seal นี้ไปประยุกต์ใช้กับอุตสาหกรรมต่างๆได้อีกมากมาย โดย Mechanical Seal ของ PNP Sealing จะมีส่วนประกอบพื้นฐานที่สำคัญด้วยกัน 3 ส่วนได้แก่
  • Seal Face (หน้าสัมผัส) ซึ่งจะแบ่งเป็น Rotary Seal Face (หน้าสัมผัสแบบหมุน) และ Stationary Seal Face (หน้าสัมผัสอยู่กับที่)
  • สปริง หรือส่วนที่มีคุณสมบัติสามารถทำหน้าที่คล้ายกับสปริง
  • Secondary Seal ที่มักจะถูกเรียกว่า O-ring หรือยาง Bellow

 

มากบริการ Mechanical Seal กับ PNP Sealing

สำหรับ PNP Sealing ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Mechanical Seal โดยเฉพาะจึงเข้าใจถึงการที่เราควรต้องพิจารณาในการเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับการใช้งาน สภาพการหล่อลื่น, ความดันและความเร็ว, อุณหภูมิและคุณสมบัติของวัสดุที่เราต้องการนำ Mechanical Seal ไปใช้งาน PNP Sealing จึงมีองค์ประกอบ Mechanical Seal มากมายที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรอย่างเช่น

  • Stationary Seat Series ที่เป็นซีลลักษณะวงแหวนแบบอยู่กับที่ซึ่งจะติดตั้งอยู่ในชิ้นส่วนโครงสร้างที่ไม่เคลื่อนที่ของอุปกรณ์หมุนซึ่งสำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 14 แบบได้แก่ SG2, SG3, SG4, SG5, SG6, SG7, SG8, SG9 - SG9A, SG10, SG11, SG12, SG60, SG61, SG62

  • O-Ring Mechanical Seals ที่มีหน้าที่ป้องกันรั่วในแนวแกนเพลาระหว่างการเคลื่อนที่ใน Rotating Seal และสามารถกันรั่วในบริเวณผิวสัมผัสของ Stationary Seal กับผนัง Stuffing Box ซึ่งมีคุณสมบัติในการทนทานต่ออุณหภูมิและสามารถทนทานต่อการกัดกร่อนของของเหลวสำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 18 แบบได้แก่ NP112, NP114 - NP114A, NP 114S - NP114SS, NP116, NP117, NP 118, NP 118B, NP119, NP 119B, NP120, NP120 B, NP121,NP122, NP123, NP124, NP125, NP M7N, NP M7N(D)

  • Elastomer Bellow Mechanical Seals ที่เป็นพอลิเมอร์ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถใช้งานในช่วงอุณหภูมิกว้าง ทนทานต่อสารเคมีได้เป็นอย่างดี สำหรับป้องกันการรั่วซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 16 แบบได้แก่ NP113MM., NP113Inch. - NP113H.Inch., NP113 (D), NP 1131, NP1132, NP1133, NP1134, NP2100, NP MG1 - NP MG12 - NP MG13, NP E, NP EA, NP 301, NP502, NP9GR, NP126, NP127

  • PTFE Wedge Mechanical Seals ที่สามารถทนทานอุณหภูมิสูงได้มากถึง 250 องศาเซลเซียส และสามารถใช้ได้กับอุณหภูมิต่ำถึง -40 องศาเซลเซียส ป้องกันการรั่วซึมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง สำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 2 แบบได้แก่ NP129, NP129(B)

  • Metal Bellow Mechanical Seals ที่สามารถทนความร้อนได้อย่างมากสามารถทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงถึง 400 องศาเซลเซียสและยังสามารถใช้ได้กับอุณหภูมิที่ต่ำถึง -40 องศา ป้องกันการรั่วซึมสำหรับใช้งานได้อย่างมากประสิทธิภาพ สำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 4 แบบได้แก่ NP 130, NP131, NP132, NP133

  • Cartridge Mechanical Seals ใช้งานได้ในอุณหภูมิสูง ของเหลวต่างๆ รวมไปถึงสารเคมีที่มีความเป็นกรดหรือด่าง สามารถใช้งานสำหรับป้องกันการรั่วซึมได้เหมาะสม สำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 2 แบบได้แก่ NP C01,NP C02

  • Special Mechanical Seal ที่เป็น Mechanical Seal แบบพิเศษสำหรับใช้งานในด้านการป้องกันรั่วซึมที่มีรูปแบบเฉพาะ มีคุณสมบัติในการป้องกันการรั่วซึมสูง สามารถใช้งานได้อย่างมากประสิทธิภาพ สำหรับ PNP Sealing มีรุ่นให้เลือกมากถึง 10 แบบได้แก่ NP OR01, NP OR02, NP OR03, NP OR04, NP OR05, NP OR06, NP OR07, NP OR08 ,NP OR09, NP OR10

 

จุดแข็งของ PNP Sealing

ด้วยประสบการณ์การให้บริการมาอย่างยาวนาน และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mechanical Seal อย่างต่อเนื่องจึงทำให้ PNP Sealing นั้นมีจุดแข็งมากมายที่ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพเช่น
  • มี Mechanical Sealing ที่หลากหลายสำหรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Mechanical Sealing ที่เน้นด้านการทนต่ออุณหภูมิสูงเป็นพิเศษ หรือจะเป็นรุ่นของ Mechanical Sealing ที่มีให้บริการอย่างหลากหลาย PNP Sealing ก็สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นั่นก็เป็นเพราะว่า PNP Sealing เรามีวิศวกรผู้ออกแบบที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในด้าน Mechanical Seal โดยเฉพาะที่มุ่งเน้นคิดค้นและวิจัย รวมไปถึงหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเพื่อให้สามารถใช้งาน Mechanical Seal ได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด ใช้งานได้อย่างทนทาน ยาวนาน

  • มากบริการสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ นอกจากมีบริการที่สามารถให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำในการเลือกใช้งาน Mechanical Seal สำหรับอุตสาหกรรมของเราได้อย่างตรงจุด มีคุณภาพแล้ว PNP Sealing ยังมีบริการซ่อมปั๊มอุตสาหกรรมต่างๆ บริการซ่อมมอเตอร์ทุกชนิดทุกยี่ห้อ บริการการติดตั้ง Alignment Laser สำหรับใช้งานในอุตสาหกรรมและอีกมากมายโดยทีมช่างผู้ชำนาญงานมืออาชีพโดยเฉพาะ

 

ทำไมต้อง PNP Sealing

เพราะการเลือกใช้งาน Mechanical Seal สำหรับการป้องกันการรั่วซึมอย่างมีประสิทธิภาพนั้นถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ PNP Sealing จึงทำให้ PNP Sealing แตกต่างจากบริษัทในท้องตลาดทั่วไปที่สนใจเพียงแค่การซื้อขาย Mechanical Seal แต่สำหรับ PNP Sealing เราให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยหัวใจ มุ่งเน้นในด้านการพัฒนา Mechanical Seal อย่างต่อเนื่องด้วยทีมงานวิศวกรผู้ออกแบบที่เชี่ยวชาญด้าน Mechanical Seal โดยตรงด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญที่พยายามคิดค้นและวิจัย ในการพัฒนาระบบซีลสำหรับใช้งานกันรั่วในอุตสาหกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ PNP Sealing มั่นใจได้ถึงแนวทางการแก้ปัญหาที่ลูกค้าพบเจอรวมถึงยั้งสามารถสร้างความแปลกใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากการใช้งานกับ Mechanical Seal อย่างไม่หยุดยั้งสามารถใช้งานและตรวจสอบ Mechanical Seal ได้เกือบทุกชนิดและ PNP Sealing ยังสามารถผลิตชิ้นงานที่มีลักษณะเฉพาะตามแบบสำหรับลูกค้า (OEM) ไปจนถึงผู้ให้บริการหลังการขายได้อย่างมากประสิทธิภาพ

 

ติดต่อ PNP Sealing
https://www.pnpseal.com/oring-rubber 
Tel : 0-2102-0196-7
E-mail : contact@pnpseal.com
Facebook : pnpseal
Line ID : pnpseal

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้